Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Lộ ảnh cưới của "đôi đũa lệch" chàng lùn và người mẫu

"Chàng lùn" Trần Xuân Tiến và cô nàng người mẫu cao kều Lê Thanh Thảo đang khiến dân mạng "phát sốt" trước bức ảnh cưới đẹp lung linh.
Đôi đũa lệch chàng lùn và người mẫu
 Bức ảnh cưới của Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo do một người bạn đăng tải trên facebook khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán về một đám cưới không xa của cặp đôi "đũa lệch" nổi nhất hiện nay.
Đôi đũa lệch chàng lùn và người mẫu
Bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ: "Chúc hai đứa hạnh phúc. Mong là bộ hình không bị trễ vẫn kịp đi 'ăn cưới' hai bây nhỉ".
Đôi đũa lệch chàng lùn và người mẫu
Mối tình đẹp như mơ của Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo từng là tâm điểm trên các mặt báo. Gọi là cặp đôi "đũa lệch" bởi Tiến chỉ cao 1,26m trong khi cô nàng Thanh Thảo cao đến 1,78m. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến tình yêu bền chặt của họ.
Đôi đũa lệch chàng lùn và người mẫu
Trần Xuân Tiến (Kaydy Trần) là nhân vật quen thuộc với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong các clip hài hước của nhóm hài DAM TV. Còn Lê Thanh Thảo được biết đến qua cuộc thi Vietnam’s Next top Model 2012.
Tình yêu của cặp đôi này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí bạn bè, gia đình của cả hai từng phản đối kịch liệt. Nhưng có vẻ như, cuối cùng họ đã nhận được những lời chúc phúc để có một cái kết hạnh phúc.
Đôi đũa lệch chàng lùn và người mẫu
Những người yêu mến cặp đôi đũa lệch này đang chờ đón một đám cưới không xa của hai người.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét