Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Messi và đồng đội được chào đón như người hùng

Hàng ngàn NHM đội bóng xứ Tango đã xếp hàng dài nhiều giờ liền tại sân bay để được tận  mắt thấy các tuyển thủ Argentina. Họ mang theo cờ quạt, biểu ngữ, khẩu hiệu nhằm chào đón thày trò HLV Alejandro Sabella sau khi giành ngôi Á quân ở World Cup 2014. Dòng người CĐV còn lũ lượt theo xe của đội từ sân bay tới trung tâm huấn luyện của liên đoàn bóng đá Argentina nằm ở trung tâm thủ đô Buenos Aires.
Tổng thống Argentina bà Cristina Fernandez đã có mặt tại địa điểm này để trực tiếp chúc mừng thành công của Messi và các đồng đội. Trong lễ đón tiếp, Tổng thống Cristina Fernandez đã thừa nhận rằng bà đã không theo dõi một trận đấu nào của ĐT Argentina tại World Cup 2014, trong đó có cả trận chung kết với Đức.

Áo Messi cỡ lớn chào đón QBV World Cup


Không khí phấn khởi náo nhiệt chào đón ĐT trở về

Các CĐV bám theo xe chở ĐT để chia vui
Tổng thống Argentina bà Cristina Fernandez phát biểu
Trong một bài phát biểu trên truyền hình, bà Fernandez đứng cạnh Lionel Messi và các đồng đội, cho hay: "Như bạn đã biết tôi không phải là một fan hâm mộ bóng đá".
"Tôi không xem bất kỳ một trận đấu nào, thậm chí cả trận chung kết ngày hôm qua", tổng thống  Fernandez nói thêm, trong khi khẳng định rằng bà chúc mừng ĐT Argentina và HLV Alejandro Sabella sau trận đấu bởi vì bà có cảm giác như là đội bóng Argentina đã giành chiến thắng World Cup.
"Đó là cách mà tôi cảm nhận được và cả 40 triệu dân Argentina cũng vậy", tổng thống Argentina nói thêm.
HLV Alejandro Sabella cũng chia sẻ quan điểm của bà Fernandez khi cho rằng: “Argentina đã làm hết sức mình ở World Cup 2014. Chúng ta đã có những cơ hội thực sự để có thể đăng quang ngôi vô địch, nhưng may mắn đã không mỉm cười với Argentina”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét