Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Chó xấu xí nhất thế giới lộ diện

Cứ đến tháng 6 hàng năm, hàng trăm con chó từ các quốc gia lại đổ về California, Mỹ tham gia cuộc thi “Tìm kiếm chú chó xấu nhất thế giới”.

Cuộc thi “Tìm kiếm chú chó xấu nhất thế giới” lần thứ 26 vừa được tổ chức tại khuân viên Hội chợ Sonama-Marin ở Petaluma, California, Mỹ.
Ngoài mục đích tham dự vì tiền thưởng, nhiều người muốn giúp nâng cao nhận thức về việc chăm sóc chó và nạn lạm dụng động vật. Chủ nhân của thí sinh đạt giải quán quân sẽ được nhận phần thưởng trị giá 1.500 bảng Anh (2.552 USD).
Dưới đây là hình ảnh của top 5 chú chó xấu nhất thế giới mùa thứ 26:
Chú chó xấu nhất thế giới

Vượt qua hàng trăm đối thủ "nặng ký", chú chó có tên Peanut đến từ Greenville, Bắc Carolina đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Chó xấu nhất thế giới 2014.
Chú chó xấu nhất thế giới
Chú chó xấu nhất thế giới

Dù sức khỏe hiện tại của Peanut vẫn ổn, nhưng Holly Chandler - chủ nhân của chú chó siêu xấu này - cho biết, khi còn nhỏ Peanut đã gặp tai nạn bỏng nặng khiến bộ lông của nó gần như bị trụi hết.
Chú chó xấu nhất thế giới
Thuộc giống lai giữa dòng Chihuahua và Shitzu, Peanut sở hữu bộ lông màu trắng pha nâu lưa thưa, cặp mắt lồi, răng nhô. Ngoài ra, chú chó 2 tuổi còn gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo bằng tính cách ngọt ngào và rất nhanh nhẹn.
Đứng thứ hai về độ xấu là chú chó Quasi Modo.
Chủ nhân của Quasi Modo khẳng định rằng lưng của chú chó này quá ngắn so với thân hình của nó.
Grovie chỉ xếp thứ 3 có lẽ bởi bộ trang phục Tuxedo khiến chú chó này trông bớt xấu hơn.

Chú chó xấu nhất thế giới
Josie, thuộc giống chó Trung Quốc, là thú cưng của chủ nhân Linda Elmquist ở Tucson, Arizona. Josie xếp thứ 4 trong cuộc thi năm nay.
Chú chó xấu nhất thế giới
Elwood từng xuất hiện trong cuộc thi năm 2007 nhưng vẫn chưa đạt được danh hiệu đệ nhất xấu trong cuộc thi năm nay. Elwood xếp thứ 5.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét